KION nhìn về tương lai

14/03/2018 11:40:28 SA

Tập đoàn KION khổng lồ của Đức đã công bố một kế hoạch chi tiết được sửa đổi để thực hiện từ Chiến lược 2020 của nó đã được đưa ra cách đây bốn năm. Chiến lược đó đã đặt ra hướng tăng trưởng sinh lợi trong thời đại số hóa, tự động hoá và công nghiệp 4.0.

>>> Jungheinrich tiếp tục tăng trưởng hai con số

>>> Hội nghị hậu cần Intermodal châu Âu: đối mặt với tương lai

>>> Bình điện xe nâng bình ắc quy xe nâng 

KION 2027 tính đến những thay đổi cơ bản mà nhóm này đã trải qua trong những năm gần đây, bao gồm việc mua lại Dematic, chuyên gia về tự động hóa và tối ưu hóa chuỗi cung ứng vào cuối năm 2016. Nó cũng phản ánh việc tái cấu trúc lại nhóm thành các đơn vị hoạt động khu vực .

Chiến lược mới nhấn mạnh đến sự đổi mới, số hoá, tự động hóa, sử dụng năng lượng hiệu quả và để đạt được hiệu suất tốt hơn các sản phẩm KION và các quy trình của công ty.

Các mục tiêu của công ty vẫn tương tự với các chiến lược của Chiến lược 2020: phát triển vượt bậc thị trường, giữ vững vị thế trở thành công ty có lợi nhất trong ngành, tạo ra lợi nhuận trong suốt chu kỳ kinh doanh và luôn mang lại cho cổ đông lợi nhuận hấp dẫn về vốn.

Giám đốc điều hành Gordon Riske cho biết: "KION 2027 dựa trên thành công của Chiến lược 2020, theo đó chúng ta đã đạt được sự tăng trưởng có lợi nhuận, sử dụng vốn hiệu quả và mức độ phục hồi cao đối với suy thoái kinh tế. Ông nói thêm: "Mục tiêu của chúng tôi với KION 2027 là xây dựng vị trí dẫn đầu của chúng tôi và tiếp tục mở rộng tiềm năng trong Tập đoàn của chúng tôi nhằm mục đích tập trung nhiều hơn vào chiến lược tập trung vào khách hàng làm trung tâm để đổi mới, bán hàng và xây dựng thương hiệu.

Theo chiến lược này, KION sẽ tiếp tục thúc đẩy sự đổi mới trong thị trường xử lý nguyên liệu với một hệ sinh thái đổi mới có hiệu quả và các quy trình phát triển nhanh, tiên tiến. Để đạt được mục tiêu này, nó sẽ tiếp tục tìm kiếm các đối tác chiến lược với các viện nghiên cứu, trường đại học và các công ty sáng tạo để có thể đưa ra thị trường nhanh chóng với các sản phẩm và giải pháp mới.

Công ty cũng tiếp tục sắp xếp kinh doanh của mình cho một thế giới ngày càng kỹ thuật số. Số hóa các giải pháp của khách hàng, thậm chí sẽ bao gồm các kho tự động hoàn chỉnh kết hợp các giải pháp robot, sẽ được đi kèm với việc số hoá các quy trình nội bộ.